Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Ozil bị đồng đội mắng mỏ ngay trên sân

Cầu thủ đắt nhất trong lịch sử Arsenal và Mathieu Flamini tưởng như sắp đánh nhau trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League gặp Bayern Munich vừa qua.
anh-6520-1392954158.jpg
Ozil (phải) tỏ ra không hài lòng khi bị đồng đội nhắc nhở. 
Sự việc diễn ra ở hiệp hai, sau khi kết thúc một đợt tấn công của Bayern Munich. Mathieu Flamini - cầu thủ chạy nhiều nhất trận đấu - đã lao tới và gắt gỏng với Mesut Ozil.
Đôi bên lời qua tiếng lại và gương mặt đều biểu lộ sự bực tức. Tuy nhiên, họ sau đó tự tách nhau ra và tiếp tục thi đấu cho đến hết trận. 
Không ai biết họ đã nói những gì với nhau, nhưng qua băng hình và diễn biến trận đấu, rất có thể Flamini cảm thấy không hài lòng với thái độ thi đấu hời hợt của Ozil và muốn cầu thủ trị giá 42,5 triệu bảng phải máu lửa hơn. Cũng có thể Flamini cho rằng trong tình huống bóng vừa kết thúc Ozil đáng ra phải theo sát và xử lý Arjen Robben tốt hơn nữa.
anh-1-3271-1392954158.jpg
Cảnh hai cầu thủ Arsenal cự nự nhau được ống kính máy quay ghi lại.
Ozil đầu quân cho Arsenal từ Real Madrid đầu mùa giải hiện tại với mức giá chưa từng có trong lịch sử CLB. Nhưng sau màn khởi đầu hứa hẹn, gần đây anh gây nhiều thất vọng với lối chơi thiếu sinh khí và ít có đóng góp cụ thể.
Ở trận đấu với Bayern vừa qua, Ozil là người chạy nhiều thứ ba trên sân nhưng bỏ lỡ quả phạt đền đầu trận và không tạo được thêm đột biến nào sau đó. 
Flamini cũng đến sân Emirates đầu mùa theo dạng chuyển nhượng tự do, và chẳng xa lạ gì với CĐV Arsenal vì trước đây đã có một thời gian dài gắn bó. Anh được yêu mến với lối chơi máu lửa và nhiệt tình ở vị trí tiền vệ phòng ngự.
Đây không phải lần đầu tiên Ozil bị đồng đội mắng mỏ. Ở trận thua Man City với tỷ số 3-6 tại Ngoại hạng Anh hồi tháng 12/2013, anh bị đồng đội ở đội tuyển Đức Per Mertesacker chỉ thẳng mặt gắt gỏng sau khi không chịu vẫy tay cảm ơn các CĐV nhà đã lặn lội đến tận Manchester để cổ vũ.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét