Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Mourinho chê Chelsea thiếu cá tính

"Người Hạnh Phúc" chỉ trích các học trò sau trận hòa West Brom 1-1 hôm qua 11/2.
Chelsea giữ tỷ số 1-0 đến gần hết trận, nhưng lại để thủng lưới ở phút 87. Bàn thua này rất có thể sẽ khiến họ đánh mất ngôi đầu bảng chỉ sau một tuần giữ vị trí này, nếu Arsenal hoặc Man City thắng trong loạt trận hôm nay.
Kết quả 1-1 trên sân West Brom vì thế làm Mourinho rất bực bội khi trả lời phỏng vấn sau trận. Ông chỉ trích hàng thủ thiếu tập trung về cuối và trách hàng công bỏ lỡ những cơ hội tốt để sớm định đoạt số phận trận đấu, nơi Chelsea làm chủ cục diện trong phần lớn thời gian.
mou-3233-1392176159.jpg
Mourinho rất không hài lòng với các các học trò để vuột chiến thắng trên sân The Hawthorns. 
"Trong 60 phút đầu, chỉ có một đội chơi bóng, nhưng đội đó đã không thể kết liễu đối thủ, đặc biệt là trong 15 phút đầu của hiệp hai", Mourinho mở lời.
Ông cho rằng Chelsea đã lùi đội hình xuống quá thấp và phải trả giá vì sự thiếu can đảm: "Tôi nghĩ đưa thêm một vài cầu thủ tấn công vào cũng chẳng giải quyết được vấn đề vì chúng tôi đang bị ép sân và các hậu vệ không thể dâng lên cao quá một phần ba sân".
Mourinho vì thế cho rằng West Brom xứng đáng với kết quả hòa: "Họ bắt đầu nhồi bóng dài vào vòng cấm Chelsea, qua các quả đá phạt, các pha bóng nẩy ra và chiến đấu để tìm kiếm những tình huống đó. Chúng tôi thì hơi thiếu cá tính. Trận đấu lẽ ra có thể kết thúc hoàn hảo với tỷ số 1-0, nhưng chúng tôi phải ghi nhận phản ứng tích cực của West Brom".
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét