Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Man Utd dùng lương 'khủng' chèo kéo trụ cột của Bayern

Toni Kroos sẽ là cầu thủ ăn lương cao thứ hai tại sân Old Trafford, chỉ sau Rooney, nếu anh đồng ý gia nhập Man Utd trong hè này.
Theo tờ Mirror (Anh), Man Utd đang đề nghị trả Toni Kroos lương tuần 250.000 bảng.
Đây là mức lương tốt thứ hai ở CLB này, chỉ kém mức 300.000 bảng mỗi tuần được quy định trong bản hợp đồng mới mà Rooney vừa ký với Man Utd. Ngay cả Van Persie, một công thần từng góp phần quyết định giúp đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, cũng chỉ được trả 220.000 bảng (có nguồn nói 240.000 bảng).
Kroos-7814-1393215845.jpg
Kroos là nhân tố nổi bật khi Bayern đánh bại Arsenal ở Champions League giữa tuần qua.
Kroos lọt vào mắt xanh của Moyes từ trước kỳ chuyển nhượng giữa mùa và ông từng thân chinh sang Đức để tận mắt xem giò tiền vệ 24 tuổi này trong trận Moenchengladbach hồi cuối tháng 1. Nhưng mức lương "khủng" trên chỉ được HLV người Scotland đề xuất với ban lãnh đạo Man Utd sau khi ông tận mắt chứng kiến Kroos, gần như một tay, san bằng tuyến giữa Arsenal trong trận Bayern thắng 2-0 tại Emirates ở Champions League giữa tuần qua.
Kroos còn hợp đồng với Bayern đến tháng 6/2015, nhưng đang từ chối ký gia hạn khi đòi hỏi về tiền lương của anh - 150.000 bảng mỗi tuần - không được nhà ĐKVĐ Champions League đáp ứng.
Trong trường hợp hai bên không thể nhất trí gia hạn, Bayern rất có thể sẽ bán Kroos ngay trong hè 2014, để tránh nguy cơ mất trắng tiền vệ tài năng này vào hè kế tiếp. Phí chuyển nhượng Kroos, trong trường hợp đó, được cho là nằm trong khoảng 25 triệu đến 30 triệu bảng.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét