Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Toure, Aguero câu kéo Messi tới Man City

Hai ngôi sao của Man City lên tiếng chiêu dụ Lionel Messi nhân lúc tiền đạo này có xích mích với lãnh đạo Barca.
article-2528301-1BE6C87C000005-5702-2336
Messi đang trải qua giai đoạn khó khăn ở Barca.

“Ở Barca chỉ có thể tồn tại một ngôi sao. Không thể có chuyện một núi có hai hổ. Neymar đang chơi tiến bộ còn Messi lại gặp chấn thương. Chắc chắn cậu ấy (Messi) sẽ gặp khó khăn, vậy nên tốt nhất hãy ra đi và đầu quân cho Man City”, Yaya Toure lôi kéo đồng đội cũ trên tờ beIN Sport.
Đồng hương của Messi là Aguero trả lời trên Manchester Evening News cũng cho biết: "Messi nên đến Anh để đá cặp cùng tôi. Man City hãy mua Messi".
Một tuần nay, lùm xùm đang diễn ra ở đội bóng xứ Catalan. Messi từ Argentina lên tiếng chỉ trích Phó chủ tịch CLB Javier Faus là không biết gì về bóng đá. Rắc rối này cộng với việc Messi đang gặp chấn thương là nguyên nhân khiến nhiều lời đồn cho rằng tiền đạo Argentina có thể rời Tây Ban Nha.
Tuy nhiên, bố của Messi mới đây đã phủ nhận những tin đồn này: "Leo lớn lên ở Barca và rất yêu mến đội bóng. Không có chuyện Leo hục hặc với ban lãnh đạo khi ông Chủ tịch Rosell lên tiếng ủng hộ Leo hết mực. Hiện tại con trai tôi gặp chấn thương và nhận được sự quan tâm tuyệt đối từ phía CLB". 
Chuyện Messi có thể chuyển sang đầu quân cho Man City thoạt nghe vô lý nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Hơn một tháng trước, hậu vệ của Man City và đội tuyển Argentina là Zabaleta tiết lộ Messi luôn miệng hỏi anh về mọi chuyện ở Etihad khi cả hai gặp nhau.
Liên đoàn bóng đá Argentina tuần trước đưa ra thông báo chấn thương dây chằng của ngôi sao Messi đang tiến triển tốt và anh đang điều trị ở giai đoạn phục hồi thứ ba tại quê nhà Rosario. Ngày 2/1/2014, Messi có thể quay lại tập luyện cùng Barca.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét