Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Ronaldo lập kỷ lục mới tại Champions League

Pha lập công vào lưới Copenhagen đêm qua giúp Ronaldo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở vòng bảng Champions League.
ronaldo-8638-1386728647.jpg
Ronaldo ăn mừng bàn thắng thứ 9 tại vòng bảng Champions League.

Ronaldo là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real khi làm khách trên đất Đan Mạch đêm qua. Đây cũng là bàn thứ 9 cho riêng chân sút Bồ Đào Nha tại vòng bảng Champions League năm nay, lập kỷ lục mới ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Trước trận đấu với Copenhagen, Ronaldo cùng có được 8 bàn ở vòng bảng như Hernan Crespo, Ruud van Nistelrooy, Filippo Inzaghi và Zlatan Ibrahimovic. Đối thủ chính của Ronaldo là Ibrahimovic đã không ra sân đêm qua và bỏ lỡ cơ hội lập kỷ lục mới.
Trong số 9 bàn của Ronaldo, cầu thủ này ghi một hat-trick vào lưới Galatasaray ở lượt đi, ba bàn sau hai lượt trận với Juventus và ba bàn nữa khi gặp Copenhagen.
"Mọi mục tiêu đã hoàn thành, chúng tôi chơi tốt dù mặt sân hôm nay rất xấu. Tôi đã phá kỷ lục tại Champions League và vô cùng hạnh phúc vì điều đó", Ronaldo hào hứng phát biểu trên trang web của Real.
"Tôi đang dần lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi cảm thấy rất tốt và mong muốn được cống hiến cho đội bóng".
Ronaldo đã bỏ lỡ ba trận gần nhất của Real bởi chấn thương đùi. Tuy nhiên phong độ của ngôi sao 28 tuổi vẫn gây ấn tượng mạnh với 26 bàn sau 19 trận ra sân cho Real mùa này.
Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Copenhagen đêm qua cũng là bàn thứ 800 của Real trên đấu trường châu Âu.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét