Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

HLV U23 Malaysia: ‘Việt Nam sẽ vào chung kết’

Ông Ong Kim Swee, HLV trưởng đội U23 Malaysia, đánh giá cao thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sau khi theo dõi trận thắng đậm của U23 Việt Nam trước U23 Brunei.
Nhà đương kim vô địch SEA Games Malaysia không phải thi đấu trận đầu tiên nên HLV và các cầu thủ đã đến sân Zayar Thiri xem đội U23 Việt Nam thi đấu. Sau khi quan sát lối chơi của các cầu thủ Việt Nam, HLV Ong Kim Swee đã dành nhiều lời khen tặng.
ANH-HLV-7822-1386541491.jpg
HLV Ong Kim Swee (trái) theo dõi U23 Việt Nam thi đấu từ khán đài sân Zayar Thiri.
Ông nói: “U23 Việt Nam đã có một trận đấu hay ở các tuyến, đặc biệt hàng tiền vệ thi đấu rất năng động, phối hợp tốt và ghi bàn cũng nhạy bén. Tôi đánh giá cao tiền vệ đội trưởng Văn Quyết, cậu ấy đã có kinh nghiệm đá SEA Games nên kiểm soát tốt khu vực giữa sân và làm chủ trong lối chơi của U23 Việt Nam. Nếu các cầu thủ Việt Nam cứ chơi tốt như thế này, họ sẽ vào chung kết chứ không chỉ là bán kết”.
Tại bảng A, Malaysia được đánh giá cao nhất và U23 Việt Nam sẽ phải cạnh tranh với đối thủ này để vào bán kết. “Chúng tôi không dám hứa hẹn ở SEA Games lần này vì gặp khó khăn về lực lượng khi có nhiều cầu thủ trụ cột gặp chấn thương. Chúng tôi gặp rất nhiều áp lực vì đang là nhà vô địch SEA Games và phải cố gắng giành vé vào bán kết rồi tính tiếp”, ông Ong Kim Swee cho hay.
Ngày mai (10/12), U23 Malaysia sẽ gặp U23 Brunei lúc 16h30.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét