Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Trụ cột Man City gạch tên Man Utd khỏi cuộc đua vô địch

Yaya Toure không còn xem kình địch láng giềng Manchester là đối thủ của Man City trên đường đua tranh vương miện Ngoại hạng Anh.
Man Utd khởi đầu mùa giải khó khăn, nhưng họ đang có dấu hiệu hồi phục gần đây với sáu trận bất bại liên tiếp, trong đó có ba trận gần nhất toàn thắng, trước Socidead ở Champions League, Stoke ở Ngoại hạng Anh và Norwich ở Cup Liên đoàn giữa tuần qua.
Tuy nhiên, bất chấp đà hồi phục đó, Yaya Toure vẫn không tin vào năng lực bảo vệ ngôi báu của đối thủ cùng thành phố với Man City. "Man Utd rồi sẽ thấy rất khó bảo vệ danh hiệu, vì họ có một HLV mới và đang vật lộn", tiền vệ 30 tuổi của Man City nói trên tờ The Sun (Anh).
Yaya-7928-1383279386.jpg
Yaya Toure (trái) cùng Man City thắng đậm Man Utd 4-1 trong trận derby Manchester đầu mùa này.
Man Utd hiện xếp thứ tám trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Man City đứng trên một bậc với chỉ hai điểm nhiều hơn, nhưng kém đầu bảng Arsenal tới sáu điểm. Xen giữa hai đội bóng thành Manchester với Arsenal còn có năm đội bóng khác, gồm Chelsea, Liverpool, Tottenham, Southampton và Everton.
Tuy nhiên, theo Toure, trong số này, Man City chỉ ngán duy nhất Liverpool. "Họ là mối đe dọa lớn hiện tại, vì họ sở hữu đội hình mạnh và cặp tiền đạo Luis Suarez - Daniel Sturridge đang ghi rất nhiều bàn thắng", ngôi sao người Bờ Biển Ngà bình luận.
Ở vòng 10 Ngoại hạng Anh cuối tuần này, Man City sẽ có cơ hội thu hẹp cách biệt với nhóm đầu khi họ đá sân nhà, tiếp Norwich, còn Arsenal và Liverpool thì đại chiến trên sân Emirates.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét