Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Huấn luyện viên cũ muốn trục xuất Bayern khỏi Bundesliga

Chiến lược gia Felix Magath tin rằng giải đấu số một nước Đức đang trở nên nhàm chán với sự thống trị của Bayern.
magath-4447-1385003598.jpg
HLV Felix Magath.

"Phải loại những đội bóng giống Bayern khỏi giải trong nước. Nên lập ra giải đấu gồm các đội mạnh nhất tại châu Âu dành riêng cho họ", Magath trả lời trên tờ Hamburger Morgenpost. "Tôi đang chứng kiến giải đấu mà ngôi số một luôn gắn với Bayern. Khi những đội bóng được chơi liên tục tại Champions League, họ sở hữu lợi thế rất lớn".
Magath từng dẫn dắt tám đội bóng khác nhau tại Bundesliga, trong đó bao gồm cả câu lạc bộ nổi tiếng vùng Bavaria. Giai đoạn 2004-2006, HLV này thậm chí giúp Bayern giành hai cú đúp quốc nội liên tiếp.
Bayern vừa giành cú ăn ba vĩ đại mùa trước và có 22 lần vô địch Bundesliga. Đối thủ cạnh tranh với Bayern trong nước chỉ còn có Dortmund. Hiện tại, Bayern bỏ cách Dortmund tới 4 điểm ở Bundesliga và hai đội sẽ chạm trán nhau vào thứ bảy tới đây.
Giải "siêu CLB" mà HLV Magath nói tới là phát kiến của nhóm các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu - G14 trước kia. Nếu giải này thành hiện thực, Champions League sẽ bị xóa sổ và tất cả những đội bóng mạnh sẽ thi đấu vòng tròn giống như giải quốc nội nhưng cấp độ trên toàn châu Âu.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét