Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Cầu thủ U23 Việt Nam ngại nhất Malaysia

Sau khi có kết quả bốc thăm SEA Games 27, các thành viên đội U23 Việt Nam đều cho rằng đối thủ nặng ký nhất là Malaysia, nhưng cũng phải dè chừng Singapore.
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh nhận định: “Theo tôi, bảng đấu này ngại nhất là Malaysia, họ đang là đương kim vô địch và là một đội bóng chơi thiên về thể lực, tốc độ. Nếu có một kết quả tốt trước Malaysia thì cợ hội sẽ rộng mở với U23 Việt Nam”.
1453484-10200205520099346-1021-3720-4990
Ngô Hoàng Thịnh đánh giá Philippines là ẩn số ở bảng A. 
Đây là lần thứ hai, tiền vệ xứ Nghệ này tham dự SEA Games, từng chạm trán nhiều đối thủ nên anh nhận xét: “Philippines là đội bóng có nhiều cầu thủ nhập tịch và họ được tập huấn dài ngày ở châu Âu nên sẽ khó nhận diện được họ. Bên cạnh đó, Singapore cũng không phải là đội dễ bắt nạt. Tuy nhiên, với sự đoàn kết và đạt phong độ cao, đội U23 Việt Nam tự tin sẽ giành vé vào bán kết”.
Trong khi đó, tiền vệ Trần Phi Sơn, người đang đạt phong độ cao tại đội U23 Việt Nam cho biết: “Như vậy là một bảng nhẹ, tránh được Thái Lan, Indonesia và chủ nhà Myanamar là một tin mừng. Tuy nhiên, rơi vào bảng đấu 6 đội sẽ vắt kiệt sức của cầu thủ. Theo tôi, ở bảng này Malaysia là trở ngại lớn nhất với Việt Nam nhưng không vì thế mà chúng tôi xem thường các đối thủ khác. Chúng tôi phải chiến đấu từng trận một để đưa đội nhà vào bán kết”.
1462933-10200205517859290-2019-6010-9374
Văn Thắng từng ghi bàn vào lưới Brunei và Lào ở SEA Games trước. 
Tiền vệ Lê Văn Thắng từng đá chính ở SEA Games 26 đánh giá: "Đây là bảng đấu khó khăn đối với U23 Việt Nam, ít nhất là so với SEA Games 26. Bảng đấu lần trước của U23 Việt Nam ngoài 3 đội bóng sẽ tái ngộ ở SEA Games này là Philippines, Lào, Brunei còn có Myanmar và Đông Timor. So sánh về chất lượng thì 2 đội bóng sau không thể mạnh bằng Malaysia và Singapore, những đội bóng sẽ cạnh tranh quyết liệt tấm vé vào bán kết với U23 Việt Nam lần này".
Văn Thắng cũng cho rằng: ''Malaysia là đội bóng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trong số các đội mạnh ở SEA Games. Họ cũng từng vô địch 2 kỳ SEA Games gần đây nên sẽ là đối thủ khó khăn nhất của U23 Việt Nam. Ngoài ra, Singapore cũng là đối thủ khá nặng ký mà chúng tôi phải dè chừng. Nếu chơi với khả năng tốt nhất, tôi tin rằng Việt Nam sẽ giành vé vào bán kết".
Văn Thắng khẳng định: "Mỗi kết quả bốc thăm có cái khó và dễ riêng. Nếu gặp vòng bảng khó thì buộc mình phải chơi quyết tâm ngay từ đầu và đến vòng sau sẽ dễ thở hơn. Còn gặp bảng dễ sẽ thuận lợi hơn ở ban đầu nhưng lại phải đối mặt với nhiều rủi ro ở vòng sau mà nếu không có sự chuẩn bị tốt thì rất nguy hiểm. Thế nên, chúng tôi phải sẵn sàng từ trận đầu tiên để đạt kết quả tốt nhất". Nếu giành vé vào bán kết, U23 Việt Nam có thể gặp một trong số các đối thủ mạnh như Thái Lan, Indonesia hoặc chủ nhà Myanmar.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét