Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Mourinho trút bực tức trong phòng họp báo

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bày tỏ sự tức giận khi được hỏi về tiền vệ Kevin De Bruyne, người không tham dự trận đấu gặp Steaua Bucharest đêm nay.
mou-9060-1380602858.jpg
Mourinho (trái) đang phải chịu áp lực lớn sau chuỗi trận không thành công gần đây của Chelsea.
"Thật tuyệt vời khi không có ai ở đây hỏi về Mata. Các bạn đã nói về Mata suốt ba tuần nay và giờ lại chuyển sang Kevin", Mourinho nói mỉa mai trong buổi họp báo hôm qua 30/9. "Các bạn luôn thích nói về những người không ra sân. Khi có ai đó không được chọn là do tôi quyết định. Chỉ có 11 người có mặt trong đội hình và tôi sẽ lựa chọn dựa trên phong độ và những gì họ thể hiện khi luyện tập."
"Tôi luôn cố gắng thành thật. Mata đã thể hiện tốt khi ra sân và trong luyện tập, do đó cậu ấy sẽ được chơi. Còn trường hợp của Kevin, tôi không thích cách cậu ấy chơi khi gặp Swindon (ở League Cup) và cách cậu ấy luyện tập".
Mourinho sau đó rời buổi họp báo và để các học trò trả lời phần còn lại.
Chiến lược gia 50 tuổi là người rất khó chịu khi bị tra hỏi những vấn đề liên quan tới chuyên môn do ông phụ trách. Khi còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho từng cho biết điều ông không thích nhất ở báo chí Tây Ban Nha là việc họ hay đưa ra ý kiến về công việc chuyên môn. Điều này hoàn toàn khác so với báo chí Anh, nơi săm soi vấn đề đời tư nhiều hơn.
Hiện Mourinho phải chịu nhiều áp lực khi Chelsea thi đấu thất vọng trên cả hai đấu trường chính là Premier League và Champions League. Tại sân chơi danh giá nhất châu Âu, Chelsea đã bị Basel đánh bại ngay tại Stamford Bridge trong loạt mở màn. Chính vì vậy, chuyến làm khách trên sân Steaua đêm nay sẽ là cơ hội cho The Blues giải tỏa sức ép cho ông thầy của mình.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét