Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Hệ điều hành iOS 7 và OS X mới sẽ ra mắt giữa tháng 6

Sự kiện Worldwide Developers Conference năm nay của Apple kéo dài từ 10/6 đến 14/6 tại San Francisco (Mỹ), được cho là màn ra mắt của hệ điều hành iOS mới.
Theo Phone Arena, Apple có thể giới thiệu hai phiên bản hệ điều hành iOS 7 và OS X 10.9 tại WWDC lần này. Trong đó, OS X phiên bản mới nhất được kỳ vọng là sẽ tích hợp hàng loạt tính năng "hot" trên iOS như Siri. Đối với iOS, sản phẩm này có thể sở hữu thiết kế mới bởi mới đây Apple vừa thay hàng loạt người đứng đầu nhóm phát triển của mình.
settop-jpg-1366853519-1366853540_500x0.j
WWDC bắt đầu từ 10/6 năm nay. 
Vé tham dự WWDC 2013 dự kiến sẽ bán vào 10 giờ sáng (theo giờ địa phương). Giá bán của mỗi chiếc vé là 1.599 USD (khoảng 33,5 triệu đồng). Trước đây, Apple thường bán vé vào lúc sự kiện mới bắt đầu nhưng do có quá nhiều người mua nên lần này hãng buộc phải bán trước để giúp các nhà phát triển có cơ hội như nhau. Vé mời cho sự kiện năm 2012 bán hết trong chưa đầy 2 tiếng.
Để tham gia WWDC, ngoài việc mua được vé, người dùng sẽ phải đăng ký làm thành viên chương trình dành cho các nhà phát triển trả phí của Apple. Thời gian đăng ký làm thành viên cũng phải trước lúc hãng công bố về sự kiện của mình. Đối với các nhà phát triển từ 13 đến 17 tuổi muốn tham gia, những người này phải có vé được mua bởi cha mẹ hoặc người giám hộ cũng là thành viên của chương trình. Mỗi người riêng lẻ chỉ được một vé còn mỗi tổ chức thì được 5 vé.
Để giúp cho các thành viên trong chương trình phát triển trả phí theo dõi được WWDC khi không tới được sự kiện, Apple dự kiến sẽ làm video tường thuật.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét