Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Seagate đạt mức 2 tỷ ổ cứng xuất xưởng sau 34 năm

Trước đó, nhà sản xuất ổ cứng hàng đầu thế giới này đã mất khoảng 30 năm để đạt mức một tỷ sản phẩm, nhưng chỉ mất 4 năm để nâng con số này lên 2 tỷ.
Seagate-hinh-1-1363166051_500x0.jpg
Một số dòng ổ cứng gắn ngoài của Seagate.
Trong một công bố gần đây, Seagate cho biết đã xuất xưởng ổ cứng thứ 2 tỷ. Đây quả là con số ấn tượng và cũng thể hiện rõ nhu cầu sử dụng thiết bị lưu trữ tăng mạnh những năm gần đây. Sự bùng nổ của mạng xã hội, thiết bị di động đã mở rộng nhu cầu lưu trữ nội dung số, nhất là hình ảnh và video chất lượng cao (high definition). Điều này cũng phù hợp với dự báo của các nhà phân tích rằng nhu cầu lưu trữ sẽ tăng gấp 4 lần vào năm 2015.
Seagate đã có những thay đổi chiến lược nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng trong thời gian tới, chẳng hạn việc ngưng sản xuất dòng ổ cứng 2,5 inch tốc độ 7.200 vòng/phút trong năm nay để chuyển sang dòng ổ cứng lai (SSHD). Trước đó, hãng cũng đã định nghĩa lại dòng ổ cứng gắn ngoài GoFlex, tung ra ổ cứng di động giao tiếp không dây đầu tiên GoFlex Satellite hoặc ổ cứng di động Backup Plus đi kèm phần mềm DashBoard với các chức năng sao lưu dữ liệu cục bộ, chia sẻ và sao lưu hình ảnh hay video từ các dịch vụ mạng xã hội.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét