Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Microsoft tuyên bố đóng cửa Windows Live Messenger

Đúng như tin đồn, Microsoft vừa công bố sẽ đóng cửa Windows Live Messenger vào năm sau để tập trung phát triển Skype, phiên bản mới nhất cho phép người dùng nhập danh bạ từ tài khoản Windows Live Messenger.
Ảnh
Trên blog, chủ tịch Tony Bates của Skype, cho biết: "Chúng tôi muốn tập trung những nỗ lực của mình để làm mọi thứ đơn giản hơn cho người sử dụng, bên cạnh đó công ty cũng không ngừng nâng cao trải nghiệm tổng thể dành cho người dùng".
Với trường hợp ngoại lệ dành cho Trung Quốc, Windows Live Messenger sẽ đóng cửa trong quý đầu tiên của năm 2013 và Microsoft khuyến cáo người dùng nên cài đặt phiên bản mới nhất của Skype vào hệ thống của mình.
Người dùng có thể đăng nhập vào Skype với thông tin đăng nhập mà mình sử dụng để truy cập các dịch vụ trực tuyến của Microsoft, bao gồm Windows Live Messenger. Lúc này, người dùng sẽ tìm thấy Windows Live Messenger trên danh sách liên lạc Skype của mình, và nếu sử dụng cả Windows Live Messenger và Skype, danh bạ sẽ được sáp nhập vào với nhau.
Để khuyến khích người dùng Windows Live Messenger cập nhật lên Skype, Bates giới thiệu một số lợi ích mà khách hàng có thể nhận được từ Skype, bao gồm khả năng hỗ trợ cho các thiết bị như iPad và MTB Android, chia sẻ màn hình, thực hiện cuộc gọi đến điện thoại cố định và hội nghị truyền hình theo nhóm.
Được biết, Microsoft mua lại Skype trong tháng 10/2011 với giá 8,5 tỉ USD. Bates cho rằng, công ty sẽ giới thiệu thêm những tính năng đặc biệt cho người dùng Skype trả phí trong thời gian tới.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét