Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Office Web Apps được cập nhật trước ngày ra mắt Windows 8

Microsoft vừa hoàn tất việc trang điểm cho dịch vụ Office Web Apps, thêm khả năng hỗ trợ cảm ứng cho điện thoại và máy tính bảng, được thiết kế dựa trên giao diện Modern có trong Windows 8 được phát hành sắp tới.
Những cải tiến đã có sẵn trong phiên bản xem trước kể từ tháng 7 vừa qua, và Microsoft cho biết có hơn 750.000 người sử dụng chọn tham gia vào chương trình thử nghiệm các ứng dụng mới này. Một cái nhìn mới của Office Web Apps hiện đã có sẵn cho tất cả mọi người thông qua SkyDrive và Outlook.com.
Ảnh
Giao diện của Office Web Apps tương tự như Office 2013 với một dải ribbon tùy chọn xuất hiện trên cùng của màn hình và font chữ được hiển thị ở một góc nhìn sắc nét hơn. Giống như Office 2013, Office Web Apps cũng được cải tiến về một số khả năng hiển thị trên máy tính bảng.
Nút button lớn hơn, cung cấp một công cụ lựa chọn văn bản mới để dễ dàng kéo xung quanh.
Microsoft cũng tuyên bố rằng hiệu suất làm việc của Office Web Apps cũng đã được cải thiện, trong đó khả năng xử lí tài liệu nhanh hơn 30%. Mặc dù phiên bản này vẫn thiếu nhiều tính năng nâng cao của Office dành cho máy tính bàn. Chẳng hạn như khả năng để theo dõi các thay đổi của văn bản, và Microsoft hứa hẹn sẽ cung cấp một khả năng tương thích tốt nhất giữa 2 phiên bản.
Phiên bản Office trên web được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Với những cải tiến mới nhất, đây là một sự lựa chọn tốt để chỉnh sửa tài liệu cơ bản dành cho nhiều thiết bị di động, đặc biệt là nếu bạn đang chạy SkyDrive, bạn có thể đồng bộ hóa chúng dễ dàng.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét