Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Google trì hoãn phát hành quả cầu bí ẩn Nexus Q

Google vừa cho biết sẽ hoãn lại việc bán Nexus Q để cải tiến sản phẩm với những tính năng hấp dẫn hơn. Hiện quả cầu bí ẩn này đã được đặt ở trạng thái "Coming Soon" trên Google Play.
Ảnh
Mặc dù vậy, Google cho biết hãng sẽ gửi đến những người đặt trước Nexus Q một thiết bị mẫu, sản phẩm mà Google giới thiệu tại sự kiện Google I/O diễn ra hồi tháng 6 vừa qua. Hiện vẫn chưa xác định thông tin có hay không những thiết bị mẫu sẽ được nâng cấp trong thời gian tới, chỉ có điều chúng sẽ được cấp hoàn toàn miễn phí đến tay người dùng đặt trước.
Nexus Q có thiết kế lạ mắt với khả năng phát nội dung đa phương tiện và được chỉ trích do giá bán không hợp lí trong khi tính năng khá nghèo nàn. Thiết bị được chào bán với giá 300 USD. Hiện Google chưa tiết lộ những cải tiến hay tính năng mới sẽ thêm vào trong sản phẩm trong tương lai. Hiện tại Nexus Q chỉ có thể phát các nội dung đa phương tiện trên những thiết bị Android khác và có thể chắc chắn rằng sẽ có thêm những tính năng mới được cung cấp cho thiết bị khi sản phẩm chính thức được phát hành.

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Hoc lap trinh di dong Lap trinh PHP Lap trinh Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét