Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Apple lên tiếng về lỗi bảo mật SMS trên iPhone

Kẻ xấu có thể giả danh người khác để gửi tin nhắn đến smartphone của người sử dụng và Apple khẳng định nguyên nhân là do cơ chế lỏng lẻo của hệ thống SMS. 

"Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo mật. Khi sử dụng dịch vụ iMessage (của Apple) thay vì SMS, địa chỉ người gửi sẽ được xác thực để chống lại những loại tấn công mạo danh kiểu này. Một trong những hạn chế của SMS là nó cho phép tin nhắn được gửi đi với  địa chỉ nhái trên bất cứ máy nào. Do đó, chúng tôi khuyến khích khách hàng phải rất thận trọng nếu thiết bị của họ được điều hướng tới một website không rõ nguồn gốc từ SMS", phát ngôn viên của Apple cho hay.
SMS-jpg-1345429438_480x0.jpg
iPhone gặp lỗi bảo mật SMS.
Tuần trước, hacker Pod2g đã phát hiện ra lỗi bảo mật trên hệ thống nhắn tin của iOS 6 beta, giúp kẻ xấu lợi dụng vào nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn gửi tới người dùng những trang web lừa đảo dưới danh nghĩa một tổ chức tài chính.
Computerworld cho biết, lỗi này không chỉ có trên iPhone mà còn trên nhiều thiết bị khác và khuyên người dùng tránh bấm vào các đường link trong tin nhắn yêu cầu đăng nhập hoặc cung cấp thông tin cá nhân cũng như tài khoản ngân hàng.

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Hoc lap trinh di dong Lap trinh PHP Lap trinh Java Kho luu tru

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét