Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Microsoft tiết lộ về phương thức bán ứng dụng trên Windows Store

Trong Windows 8 Consumer Preview, người dùng có thể lựa chọn tải về mọi ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên Windows Store, tuy nhiên điều đó sẽ thay đổi khi HĐH này chính thức được phát hành.
Ảnh
Trên blog MSDN, Microsoft đã tiết lộ thông tin chi tiết về giá bán của các ứng dụng có trên Windows Store, có thể dao động từ 1,49 US đến 999,99 USD. Trong một nỗ lực để làm Windows Store trở nên nổi bật so với tất cả các cửa hàng ứng dụng khác, các nhà phát triển sẽ không có tùy chọn định giá ứng dụng ở mức 0,99 USD.
Cũng theo Microsoft, công ty sẽ chỉ lấy khoản phí trị giá 20% giá trị ứng dụng cho đến khi chạm mốc 25.000 USD. Sau đó, công ty sẽ tiến hành thu 30% giá trị của mỗi ứng dụng.
Ngoài ra, Microsoft còn cung cấp phương pháp tiếp cận đến Windows Store hoàn toàn mới là Try before you buy (dùng thử trước khi mua), cho phép các nhà phát triển cung cấp mọt khoảng thời gian dùng thử miễn phí cho các ứng dụng của họ. Thời gian dùng thử kéo dài trong 7 ngày cung cấp cho người dùng tùy chọn giống như phiên bản đầy đủ để từ đó đưa ra quyết định thích hoặc không thích ứng dụng trong cửa sổ thử nghiệm.
Microsoft quả thực đang thực hiện một số quyết định khá thông minh với Windows Store. Lệ phí 20% trên các ứng dụng bán ra có thể sẽ giúp các nhà phát triển chọn Windows Store, trong khi người dùng có thể truy cập lựa chọn thử nghiệm miễn phí ứng dụng trước khi đưa ra quyết định hợp lí nhất. Kế hoạch cho Windows Store sẽ được Microsoft thông báo chi tiết trong ngày 26/10, ngày Windows 8 chính thức được ra mắt, tới đây.

Email Marketing Lap trinh di dong Lap trinh IOS Hoc lap trinh mobile Hoc PHP Hoc Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét