Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Intel chính thức giới thiệu bộ vi xử lí Intel Core thế hệ thứ 3

Ngày 29/6, làn sóng tiếp theo của hệ thống ultrabook được tích hợp bộ vi xử lí Intel Core thế hệ thứ 3 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.
Ảnh
Được tích hợp bộ vi xử lí Intel Core thế hệ thứ 3, với phát chế ống bán dẫn 3-D 22 nm tiên tiến nhất thế giới, những thiết bị ultrabook này đáp ứng tốt hơn và tăng cường tính bảo mật để bảo vệ thông tin cá nhân tốt hơn. Những sản phẩm mới này cũng đáp ứng cao hơn cho các ứng dụng đa truyền thông, tăng khả năng đồ họa, kéo dài tuổi thọ pin và nhiều lựa chọn hơn về thiết kế.
Những thiết bị ultrabook này có thể chuyển từ chế độ ngủ (S4 mode) sang chế độ hoạt động trong vòng chưa đến 7 giây. Ngoài ra, tất cả các ultrabook này đòi hỏi “đáp ứng nhanh khi hoạt động” trong việc tải các ứng dụng ưa thích của người sử một cách nhanh chóng1. Kết nối ở tốc độ cực kì nhanh chóng cũng có thể thực hiện được với sự bổ sung của USB 3.0, công nghệ Thunderbolt hoặc cả hai.
Tận dụng tiện ích của công nghệ ống bán dẫn 22 nm, các kĩ sư của Intel đã cải tiến đáng kể hiệu suất hoạt động cho bộ vi xử lí Intel Core thế hệ thứ 3, với hiệu suất nhanh hơn 22% trên các ứng dụng đa luồng so với bộ vi xử lí Intel Core thế hệ thứ 2.
Ảnh
Ngay tại buổi ra mắt bộ vi xử lí Intel Core thế hệ thứ 3 ngày hôm nay của Intel tại Việt Nam đã có 16 sản phẩm ultrabook của các hãng Acer, Asus, Lenovo, Dell, HP, Sony, Toshiba và Samsung được trưng bày. Các sản phẩm này sẽ có giá bán lẻ dao động từ 20 triệu đến 36 triệu đồng tuỳ vào thiết kế, đặc tính và sức mạnh của mỗi sản phẩm.

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Hoc lap trinh di dong Lap trinh PHP Lap trinh Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét