Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Firefox 14 ra mắt với khả năng bảo mật tốt hơn

Mozilla đã chính thức giới thiệu trình duyệt Firefox 14 với nhiều cải tiến, đặc biệt là khả năng bảo mật, cũng như hỗ trợ tốt hơn cho việc chơi game, video trên nền tảng web.
Ảnh
Firefox 14 sẽ mặc định sử dụng giao thức HTTPS khi người dùng tìm kiếm thông tin bằng Google. Đây là một tính năng mới mà theo Mozilla là "để bảo vệ dữ liệu của bạn tránh khỏi những con mắt tò mò khi bạn dùng Wi-Fi hoặc Internet công cộng".
Tuy nhiên, "chỉ có Google Search mới được hỗ trợ tính năng này, các trang web tìm kiếm khác hiện tại chưa có nhưng sẽ được bổ sung trong tương lai gần", Mozilla cho biết thêm.
Ngoài tính năng tăng cường bảo mật cho công cụ tìm kiếm của Google, Firefox 14 còn được trang bị các biểu tượng mới nhằm hỗ trợ người dùng nhanh chóng nhận biết được mức độ an toàn của một website.
Ảnh
Phiên bản mới hỗ trợ API Pointer Lock, cho phép lập trình viên có thể xây dựng ứng dụng với khả năng điều khiển chuột hoàn hảo hơn. Điều này giúp cho những người lần đầu tiên làm quen với việc chơi game trên nền web cũng cảm thấy điều khiển dễ dàng.
Firefox 14 đã hỗ trợ chế độ toàn màn hình trên OS X Lion 10.7, nhằm giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn khi chơi game hay xem phim như BrowserQuest của Mozilla.
Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, Mozilla đã thay đổi cách hiển thị các biểu tượng bên trái của URL trong Firefox 14, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc xem danh tính của một trang web được xác minh trong nháy mắt.

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Hoc lap trinh di dong Lap trinh PHP Lap trinh Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét