Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Glaxy S III vừa ra đã có "đồ chơi"

Bên cạnh điện thoại mới, Samsung đã sản xuất một loạt ốp lưng, dock sạc không dây và máy chơi nhạc riêng dành cho sản phẩm.

Dock sạc không dây dành cho Galaxy S III. Ảnh: Slashgear.
Dock sạc không dây dành cho Galaxy S III. 
Bộ phụ kiện cho Galaxy S III cũng được trưng bày tại sự kiện Samsung Mobile Unpacked 2012 tại London (Anh) đêm qua (giờ Việt Nam). Các món "đồ chơi" gồm nắp flip thời trang, vỏ bao vệ, dock sạc không dây, mẫu máy chơi nhạc MP3 nhỏ nhắn có tên Samsung S Pebble cho phép kết nối với S III bằng thao tác chạm, hệ thống AllShare Cast để truyền các đoạn video HD.
Vỏ flip nhiều màu sắc, giúp trang điểm cho mặt trước của sản phẩm. Ảnh: Slashgear.
Vỏ flip nhiều màu sắc, giúp trang điểm cho mặt trước của sản phẩm. 
Chiếc dock sạc do Samsung giới thiệu là mẫu không dây đầu tiên dành cho Galaxy S III. Tuy nhiên, thiết kế của thiết bị này không có gì khác biệt so với các mẫu dock sạc từ trước tới nay, giúp dựng máy đứng thẳng. Một phụ kiện khác là các nắp flip che màn hình với nhiều màu sắc. Đây là các mẫu vỏ bảo vệ mặt trước của máy lần đầu tiên được một nhà sản xuất thiết bị cho ra mắt. Samsung cho hay họ làm vậy không phải vì màn hình kém bền, mà đơn giản vì cảm thấy việc mang thêm sắc màu đến cho sản phẩm khá thú vị. Cùng với các vỏ màu phía trước, Samsung cũng giới thiệu thêm một số mẫu ốp dẻo trong suốt cho Galaxy S III.
Máy chơi nhạc S Pebble của Galaxy S III. Ảnh: Slashgear.
Máy chơi nhạc S Pebble của Galaxy S III. 
Món đồ không thể quên nhắc đến chính là phụ kiện nghe nhạc MP3 S Pebble. Sản phẩm sẽ được bán cùng với Galaxy S III, có khả năng hoạt động như một máy chơi nhạc độc lập với giắc cắm tai nghe riêng.

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Lap trinh IOS Hoc lap trinh di dong Hoc lap trinh mobile Lap trinh PHP Hoc PHP Lap trinh Java Hoc Java Marketing


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét