Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Smartphone Android Revo 'bí ẩn' ở VN

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Lap trinh IOS Hoc lap trinh di dong Hoc lap trinh mobile Lap trinh PHP Hoc PHP Lap trinh Java Hoc Java Marketing


Model Android mang tên Revo được cho là sẽ ra mắt ở Việt Nam vào ngày 26/4 tới với giá chỉ 4,1 triệu đồng nhưng lại có chip 1GHz và màn hình qHD 4,3 inch.

Trang web giới thiệu về Revo chỉ đưa ra thông tin về giá và cấu hình máy.
Trang web giới thiệu về Revo chỉ đưa ra thông tin về giá, ngày ra mắt và cấu hình máy.
Trang web giới thiệu mang tên Revo2604 với tên miền của Việt Nam (www.revo2604.com.vn) tiết lộ thông tin chiếc smartphone mang tên Revo sẽ xuất hiện trong ba ngày nữa, vào 20 giờ ngày 26/4. Tuy vậy, không có bất kỳ thông tin nào về nhà sản xuất, thương hiệu hay xuất xứ của sản phẩm thay vào đó lại là những thông tin về cấu hình và giá bán cũng như một đoạn video sử dụng thử.
Điểm đáng chú ý ở sản phẩm là mức giá bán rất tốt so với cấu hình. Revo sở hữu bộ xử lý lõi đơn Cortex A9 tốc độ 1GHz, RAM 512MB và màn hình điện dung 4,3 inch độ phân giải qHD, tuy nhiên mức giá lại chỉ là 4.100.000 đồng, tương đương với các dòng smartphone cấp thấp trên thị trường. Trong đoạn video sử dụng thử, Revo đạt tới hơn 2.400 điểm từ phần mềm Quadrant Benchmark Standard, một con số nhỉnh hơn các model lõi đơn như Xperia Arc, Arc S và thậm chí ngang ngửa với những dòng Android lõi kép như Galaxy Nexus hay Sensation XE.
Ngoài ra chiếc smartphone mang tên Revo này còn được giới thiệu là chạy hệ điều hành Android 2.3.6 và sẽ được nâng cấp lên Android 4.0. Máy được tích hợp kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi chuẩn b/g/n và Bluetooth 3.0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét