Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Ổ đĩa quang mỏng nhất trên thế giới của Samsung

Ổ SE-218BB của Samsung mỏng hơn các ổ ghi DVD thông thường đến 18%, chỉ sử dụng một cổng USB cho cả việc kết nối nguồn điện lẫn truyền dữ liệu, phù hợp dùng cho ultrabook và một số máy tính bảng.
Được thiết kế dành riêng cho các máy tính xách tay mỏng nhẹ và dòng ultrabook thế hệ mới, SE-218BB có kích thước mỏng hơn các ổ ghi DVD thông thường đến 18%. Với thiết kế này, SE-218BB được đánh giá là ổ ghi DVD gắn ngoài mỏng nhất trên thế giới tại thời điểm này (bề dày chỉ 14mm).
Samsung SE-218BB có thiết kế siêu mỏng với bề dày chỉ 14mm.
Với công nghệ Smart Power, SE-218BB chỉ sử dụng duy nhất cổng USB chung cho kết nối nguồn điện cũng như để truyền dữ liệu giữa máy tính và ổ đĩa. Thêm vào đó, công nghệ Buffer Under Run còn giúp giảm lỗi xảy ra khi tốc độ ghi vượt quá tốc độ truyền tải dữ liệu.
Đặc biệt, với những máy tính bảng có trang bị cổng USB và chạy hệ điều hành Android Honeycomb phiên bản 3.1 trở lên, người dùng còn có thể dùng SE-218BB để xem DVD rất tiện lợi. SE-218BB tương thích tốt với cả 2 hệ điều hành Windows cũng như MAC.
Ổ đĩa ghi gắn ngoài này hỗ trợ tốc độ đọc/ghi dữ liệu rất đa dạng, từ 24X CD-ROM, 24X CD-RW, đến 8X DVD±R, 5X DVD-RAM, ghi đĩa 2 mặt tốc độ 6X DVD+R Dual Layer, hay 6X DVD-R Dual Layer, 8X DVD+RW và 6X DVD-RW.
SE-218BB còn là một sản phẩm thân thiện với môi trường do được sản xuất trên công nghệ không dùng những nguyên vật liệu nguy hiểm như chì (Pb), Cadimi (cd), Crom hóa trị 6 (Cr+6), Thủy ngân (Hg), polybrominated biphenyl (PBBs) và polybrominated diphenyl ete PBDE.
SE-218BB hiện đang được bán tại các cửa hàng trực tuyến với mức giá bán lẻ khoảng 1,3 triệu đồng (59,99 USD).

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Lap trinh IOS Hoc lap trinh di dong Hoc lap trinh mobile Lap trinh PHP Hoc PHP Lap trinh Java Hoc Java Marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét