Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

HP 431 - laptop dành cho người hay di chuyển

Email Marketing Lap trinh di dong Lap trinh mobile Lap trinh Android Lap trinh IOS Hoc lap trinh di dong Hoc lap trinh mobile Lap trinh PHP Hoc PHP Lap trinh Java Hoc Java


Chỉ cần khoảng 90 phút để sạc đầy 90% dung lượng pin, HP 431 rất phù hợp với những người hay di chuyển và cần một chiếc máy hoạt động ổn định.

HP 431 được đánh giá là dòng máy tính xách tay vận hành ổn định và an toàn. Điểm nổi bật ở dòng máy này là cấu hình khá tốt với chi phí đầu tư hợp lý. Với hai lựa chọn về bộ vi xử lý trong cấu hình là Intel Core i3 hoặc Core i5 trong tầm giá trên dưới 13 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu một cỗ máy khá hoàn hảo cho các tác vụ văn phòng cũng như những ứng dụng đòi hỏi xử lý đồ họa.
HP 431 với vỏ ngoài màu kim loại mạnh mẽ.
Về thiết kế, vỏ ngoài HP 431 được phủ lớp imprint chống bám vân tay cùng tông màu kim loại rất cá tính giúp hạn chế bám bụi và đem lại vẻ ngoài bóng bẩy. Máy có màn hình LED 14 inch, độ phân giải 1.366 x 768 pixel, ổ cứng 500 GB, RAM 2 GB. Đặc biệt là card đồ họa rời ATI Mobility Radeon HD 1 GB cho phép chạy các ứng dụng hình ảnh như xem phim, xử lý đồ họa, video… một cách mượt mà.
HP 431 có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng giải trí multimedia như nghe nhạc, xem video và phim HD trực tuyến. Dàn loa "hàng hiệu" Altec Lansing giúp người dùng thưởng thức âm nhạc chất lượng âm thanh nổi trội. Dãy phím tắt trên bàn phím cũng cho phép tắt/bật, tua nhanh, tua ngược các file video và audio hết sức tiện lợi. Kèm theo cổng HDMI, người dùng sẽ có thể thưởng thức hình ảnh, video từ laptop qua TV LCD.
Laptop cũng được trang bị phần mềm HP Recovery Manager giúp sao lưu và phục hồi hệ thống một cách dễ dàng và trực quan. HP Support Assistant là một phần mềm chuyên dụng khác của HP phục vụ cho việc chẩn đoán các trục trặc của hệ thống cần phải loại bỏ, các phiên bản cập nhật của trình quản lý thiết bị (drivers) nên nâng cấp để giúp máy ổn định hơn, nhanh hơn, lúc nào cũng hoạt động mạnh mẽ như ban đầu.
Khả năng sạc pin ấn tượng – sạc đầy 90% chỉ trong 90 phút.
Ngoài những ứng dụng văn phòng hiện đại, người dùng còn có thể tiết kiệm chi phí hội họp và tăng năng suất lao động bằng cách áp dụng Video Conferencing (hội nghị truyền hình) bởi chất lượng hình ảnh sắc nét của webcam, micro số lọc tiếng ồn cho âm thanh trung thực.
Điểm mạnh của HP431 phải kể đến tính năng sạc pin nhanh, có thể sạc đầy tới 90% chỉ trong thời gian 90 phút. Tính năng này rất hữu ích cho những người dùng thường xuyên phải di chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét